วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีการลงWindows 7

1. ใส่แผ่น CD ในเครื่อง


2. Restar เครื่อง


3. มันก็ขึ้นหน้าจอ ให้เราเลือกสามอย่าง


เลือก setup windows 7 ultimate (02.2010) แล้ว กดEnter


4. กด specbar หลังจากที่หน้าจอเป็นสีดำ กดEnter


5. จะขึ้นหน้าจอ Windows 7 ultimat กดEnter


6. จะขึ้นหน้าจอ Install windows


ให้เราเปลี่ยนเฉพาะช่อง Time and currency formot เป็น Thai (Thailand) กดNext


7. กด Install now แล้วรอ


8. ให้เราไป Click ที่ช่อง Iaccept the license terms เพื่อยอมรับข้อตกลง


9. จะให้เราเลือกชนิดของการติดตั้ง ให้เลือก Custom


10.จากนั้นให้เราDisk ที่เราจะลบ มันจะขึ้นมาถามว่าจะลบ Disk จริงไม ถ้าใช่ก็กด OK


11. แล้วก็รอ เรื่อยๆ จนขึ้นหน้าต่าง Setup windows


12. ตั้งชื่อเครื่อง ที่ช่อง Type a user name จะไม่ตั้งก็ได้ แล้วกด Next


13. จากนั้นเลือก use recommended sttings.


14. ให้เราเลือกสัญญาWireless network กด Next


15. จะขึ้นให้เราเลือก Select your computer's เลือก Work


16. Setup


17. เสร็จสมบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีการConfig Access Point D-link DIR-600